newwebsite

เมนูเผยแพร่ข้อมูล

ธนาคารความรู้ สพม.17

ไม่พบฟีด

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน

สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2563
10/06/63
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ... Read More...
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2563
14/05/63
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ... Read More...
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2563
12/04/63
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ... Read More...
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563
12/03/63
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ... Read More...
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2563
13/02/63
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ... Read More...

นิเทศติดตามฯ

ข่าวฝากประชาสัมพันธ์

บุคคลและนิติกร

ส่งเสริมการศึกษา

boss

boss

boss

สถิติการเข้าชม

Today 21

Yesterday 87

Week 984

Month 2870

All 278020

Currently are 39 guests and no members online

           สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17 ได้เปิดช่องทางการรับเรื่องราวการร้องเรียน ร้องทุกข์ ขอความเป็นธรรมต่างๆ เพื่อเป็นช่องทางรับฟังและให้การช่วยเหลือด้วยความเป็นธรรมและทั่วถึงกับทุกฝ่าย โดยท่านสามารถเลือกส่งแบบฟอร์มออนไลน์ หรือ ดาวน์โหลดเอกสารเพื่อยื่นโดยตรงหรือส่งทางไปรษณีย์มายังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17 ตามความสะดวกของท่าน และศึกษารายละเอียด  ขั้นตอนการปฏิบัติงานได้

ดูขั้นตอนการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน (PDF)

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มหนังสือร้องเรียน (PDF)
(ส่งโดยตรงหรือทางไปรษณีย์ วงเล็บมุมซอง "ร้องเรียน" ถึง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17 ถ.ศรียานุสรณ์ ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000)

 กรอกแบบฟอร์มเรื่องร้องเรียน (ออนไลน์)

 

 รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (PDF)